วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สรุปขั้นตอนการดำเนินทำเว็บไซต์


เราได้ดำเนินจัดทำเว็บไซต์ที่ชัดเจน เป็นระบบ และมาตราฐาน


  1. เลือกรูปแบบเว็บไซต์จากการใช้ “บริการเลือกรูปแบบเว็บไซต์” (เป็นบริการที่เรากล้าให้คุณเลือกรูปแบบเว็บไซต์แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย) คลิกเข้าใช้บริการ
  2. สรุปคอนเซ็ปของเะยะเวลาในการจัดทำเว็บไซต์ทั้งหมดให้แก่ท่าน
  3. ดำเนินการจัดทำเว็บไซตว็บ พร้อมทั้งยืนยันการใช้บริการ ทางเราจะติดต่อกลับไปยังท่าน ทางโทรศัพท์หรือทางอีเมล์ เพื่อสรุปคอนเซ็นของเว็บ
  4. ทำการเสนอราคาต่อท่าน โดยทางเราจะทำการเสนอราคาไปยัง E-mail ให้ท่านพิจารณา โดยท่านสามารถลดหรือเพิ่มรายการในเมล์ที่เสนอราคาได้ตามความต้องการจนกว่าท่านจะพอใจ
  5. ให้ท่านเตรียมข้อมูลและรูปทั้งหมดของท่านเช่น ข้อมูลหน้าแรก, หน้าเกี่ยวกับบริษัท, รูปสินค้าและผลิตภัณฑ์, หน้าติดต่อบริษัท, หน้าแผนที่, หน้าคำถามที่ถามบ่อย ลงใส่ไฟล์โปรแกรม Mirosoft Word (กรณีที่ลูกค้าส่งข้อมูลไม่ครบให้ ส่งภายหลังได้ โดยส่งที่เมล์ kaizz_@hotmail.com)
  6. ทำการส่ง Time line
  7. ส่งงานเว็บไซต์ตามระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้ โดยจะส่งงานผ่านทางเว็บไซต์ http://www.konyubyubwebdesign.com/customer/ชื่อเว็บของลูกค้า ซึ่งเป็นเว็บไซต์ตัวอย่างซึ่งท่านสามารถเข้ามาดูงานออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  8. ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยและความถูกต้องของเว็บไซต์ โดย
    • กรณีที่ 1 ลูกค้าตรวจสอบและพบข้อมูลที่ผิดพลาดหรือไม่เรียบร้อย ลูกค้าสามารถให้เราดำเนินการแก้ไขได้จนกว่าจะเป็นที่ถูกต้อง
    • กรณีที่ 2 เว็บไซต์ถูกต้องเรียบร้อยเป็นที่พอใจของลูกค้าทางเราจะดำเนินการนำข้อมูลจากเว็บไซต์ตัวอย่างลงพื้นที่จริง Hostingหรือจัดส่งทางอีเมล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น